ÍSL 102

Undanfari: Enginn

 

Áfangalýsing:

 

Könnuð verði staða nemenda í lestri, lesskilningi og stafsetningu og reynt að finna úrræði fyrir þá sem verst eru staddir.

 

Bókmenntir: Lesnir verða fjölbreyttir bókmenntatextar og unnið með þá.  Farið verður í nokkur grunnhugtök bókmenntafræðinnar og þeim beitt í umfjöllun um bókmenntir.  Textar úr bókinni Spegill, spegill lesnir ásamt Mýrinni og kjörbók.  

Stafsetning: Nemendur leysa ýmis stafsetningarverkefni auk þess sem stafsetning tengist ýmsum öðrum þáttum áfangans.  Nemendur munu fá æfingu í notkun hjálpargagna við réttritun. 

Ritun: Nemendur fá fjölbreytta þjálfun í ritun og vinna ýmis verkefni í því sambandi.  Á önninni skrifa nemendur a.m.k. eina ritgerð um almennt efni og kjörbókarritgerð.

Tjáning: Farið yfir grunnatriði framsagnar og flutnings og þessi atriði æfð á eigin textum nemenda og annarra.  

 

Markmið:

Að nemandi:

  • Þjálfist í að auka leshraða sinn og bæta lesskilning.                          
  • Lesi bókmenntatexta og ýmsa aðra texta.
  • Fái tækifæri til að velja texta við hæfi í samræmi við áhuga sinn.
  • Geti beitt hugtökum bókmenntafræði í umfjöllun um bókmenntir.       
  • Öðlist sjálfstraust til að tala og/eða lesa fyrir framan aðra.
  • Kannist við séreinkenni ritmáls og talmáls.
  • Skrifi margs konar ritsmíðar í skrefum þ.e. með ferliritun.
  •  Temji sér notkun hjálpargagna við réttritun, þ.m.t. orðabækur og leiðréttingarforrit.
  • Fái tækifæri til að bæta kunnáttu sína í réttritun og greinamerkjasetningu

 

Námsmat:

Lokapróf 50%, námseinkunn 50%

Atburðir
« Apríl »
S M Þ M F F L
            1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30            

Næstu atburðir

Vefumsjón