DAN 102

Undanfari: Enginn


Markmið
Að nemendur:

  • geti áttað sig á megininntaki texta og lesið sér til gagns
  • geti leitað eftir tilteknum upplýsinum í uppsláttarritum eða í rafrænum texta og notað leitarvefi til að afla sér upplýsinga á dönsku
  • hafi lesið 2 hraðlestrarbækur af venjulegri lengd
  • geti nýtt sér hagnýtar upplýsingar sem heyrast við ákveðnar aðstæður
  • skilji atburðarás í frásögnum sem tengjast orðaforða efnisflokkanna
  • hafi tilfinningu fyrir framburði allra hljóða, áherslum og hrynjandi málsins
  • geti tjáð sig með orðræðu þar sem eru bæði aðal- og aukasetningar
  • geti skipst á upplýsingum við aðra á dönsku
  • geti notað grunnorðaforða, sem unnið hefur verið með í efnisflokkunum, á eigin forsendum í nýju samhengi
  • geti skrifað viðstöðulaust u.þ.b. 30 línur á 10 mínútum um efni sem búið er að vinna með
  • geti í flokki nafnorða beitt: hljóðvarpi, brottfalli, einföldun, tvöföldun, eignarfalli
  • geti í flokki sagnorða beitt: hjálparsögnum, öllum kennimyndum allra algengustu sagna
  • geti beitt óreglulegum endingum lýsingarorða


Áfangalýsing
Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur séu færir um að skilja allt venjulegt talað og ritað mál almenns eðlis. Dönsk menning er kynnt og áhugi á henni vakinn. Áhersla er lögð á að orðaforði og lesskilningur nemenda verði aukinn, svo og að þeir geti tjáð sig af lipurð munnlega og skriflega. Nemendur eru þjálfaðir í framburði og réttritun og læra að beita algengustu málfræðireglum. Nemendur fá þjálfun í að nota hjálpargögn og kennsluforrit í námi sínu.


Atburđir
« Júlí »
S M Ţ M F F L
            1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30 31          

Nćstu atburđir

Vefumsjón